An toàn của bạn là sứ mệnh của chúng tôi

8/11/16

Kể từ sau tuần lễ bầu cử tổng thống Mỹ 19/9 – 8/11, cô con gái lớn của ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump là Ivanka Trump đã nhận được những nhân viên Sở Mật vụ Mỹ bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt.
Theo các nguồn thông tin được công bố, những người con của nhà tỷ phú Trump chỉ được bảo vệ khi ở gần ứng viên. Tuy nhiên hiện nay, Ivanka đã có nhân viên mật vụ được chỉ định bảo vệ trực tiếp và riêng biệt. Cô cũng là người con đầu tiên của một ứng viên đảng Cộng hòa được mật vụ Mỹ bảo vệ.
Ivanka có thói quen rời văn phòng sau 17 giờ chiều hàng ngày, và đi bộ về nhà. Ivanka, 34 tuổi, là con gái ông trùm bất động sản Mỹ Trump, vị hôn phu của cô nhà phát triển bất động sản Jared Kushner, họ lấy nhau vào năm 2009, đã sinh được hai con và đang mang thai bé thứ ba.


Ivanka hiện là Giám đốc Điều hành nhãn hiệu thời trang Ivanka Trump Collection, và cũng đang giữ chức Phó Chủ tịch công ty bất động sản The Trump Organization của bố cô thành lập.
Ivanka Trump luôn bên cạnh Trump, giờ đã có nhân viên mật vụ được chỉ định bảo vệ trực tiếp và riêng biệt. Vì thế, cô luôn sắp xếp để sao cho cuộc họp cuối cùng trong ngày kết thúc trước 17 giờ 30. Ivanka dành thời gian để nấu ăn, đọc sách cùng các con đến 20 giờ trước khi dành thời gian cho chồng, sau đó tiếp tục làm việc từ 23 giờ đêm cho tới khi xử lý hết tất cả email.



Ivanka cho biết cách tổ chức, sắp xếp công việc thì sẽ duy trì được sự cân bằng trong cuộc sống, nhất là bây giờ khi mùa tranh cử của bố vào đỉnh cao. Cũng theo một số nguồn tin, đầu tháng 8/2016, Chelsea Clinton  – cô con gái độc nhất của nữ ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton và cựu Tổng thống Bill Clinton, cũng đã nhận được sự bảo vệ nghiêm ngặt từ phía Sở Mật vụ Mỹ.
Ivanka được các chuyên gia đánh giá sẽ là nhân vật vô cùng quan trọng trong đội ngũ chiến dịch của ông Trump. Ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm, biết cách ăn nói, Ivanka tự bản thân đã xây dựng được hình ảnh cho mình khi là một doanh nhân thành đạt giống cha, cô mong muốn khi ở bên ông Trump, cô sẽ giúp bố nhận thêm nhiều sự ủng hộ của cử tri và đại cử tri đoàn.

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét