An toàn của bạn là sứ mệnh của chúng tôi

25/8/16




Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước kỷ niệm 71 năm ngày Quốc khánh 2/9, Công ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Quốc Tế Đại Bảo An xin được gửi tới Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc Quý khách hàng có một kỳ nghỉ lễ thật ý nghĩa và trọn vẹn bên người thân và gia đình.

Nhân dịp vui này, Công ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Quốc Tế Đại Bảo An cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới những Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. 


Đến với  Đại Bảo An Security, Quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bảo vệ cùng đội ngũ nhân viên trẻ vô cùng năng động nhưng cũng rất kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang tới sự hài long cho Quý khách hàng


Đại Bảo An Security mong muốn sẽ trở thành người bạn đồng hành lâu dài cùng Quý khách hàng và Quý doanh nghiệp.


Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ QUỐC TẾ ĐẠI BẢO AN
Add      : 2206 Licogi 13 Bld, 164 Khuat duy tien Str, Thanh Xuan Dist, Hanoi, Vietnam
Phone  : (+84 4) 3644 6666 / Fax: (+84 4) 3556 1001
Web     : www.baoveanninh24h.vn
Email   : security@daibaoan.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét