An toàn của bạn là sứ mệnh của chúng tôi

16/7/16

Ai đã từng làm bảo vệ thì đều biết khó khăn nhất trong ngành bảo vệ là việc tuyên dụng và đào tạo bảo vệ. Vốn là ngành cung cấp nhân lực con người cái khó của ngành bảo vệ trong việc tuyển dụng thường được được ví “no dồn đói góp” khi có hợp đồng cung cấp dịch vụ thì công ty bảo vệ mới tổ chức tuyển dụng để triển khai cho vị trí đó, ít có công ty bảo vệ nào lại tuyển dụng sẵn nhân viên rồi chờ có hợp đồng đưa đi làm. Điều này dẫn đến tính trạng, khi có hợp đồng thì lại không tuyển được nhân viên bảo vệ.
 Lúc có nhân viên tới ứng tuyển thì lại không có hợp đông để triển khai. Việc nhận trước nhân viên bào làm việc là một việc làm rủi ro cao vì nếu chỉ tuyển 10 nhân viên để chờ mà trong 1 tháng không có hợp đồng thì cũng mất vài chục triệu.

Phương pháp hiện tại các công ty bảo vệ đang sử dụng là:
– Liên tục tuyển dụng và hẹn nhân viên lịch làm ảo để chờ có hợp đồng rồi báo đi làm. Phương pháp này đôi khi rất hiệu quả vì trong khoảng thời gian hẹn nhân viên họ có thể sẽ ký được hợp đồng.
– Liên kết với các công ty khác: một số công ty bảo vệ thường liên kết với nhau trong việc cung cấp nhân sự, điều này giúp họ tạo được nguồn nhân lực lớn, chủ động hơn.
– Luôn chuyển và lưu động nhân viên: khi có hợp đồng công ty bảo vệ sẽ điều động nhân viên tại các vị trí khác tới làm việc trong khi chờ đợi việc tuyển dụng.
Ngành nào cũng có những khó khăn riêng và trong khó khăn thì luôn tìm ra được phương pháp để giải quyết. Dịch vụ bảo vệ Đại Bảo An luôn có những phương án tối ưng đáp ứng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét