An toàn của bạn là sứ mệnh của chúng tôi

13/6/14

Có vẻ như vấn đề tư vấn và trang bị kiến thức pháp luật tại các công ty bảo vệ chuyên nghiệp không được quan tâm chú trọng. Đó là lí do vì sao hiện nay xảy ra rất nhiều vụ ẩu đả, vi phạm pháp luật, mà nguyên nhân từ nhân viên bảo vệ (nhưng bản thân họ lại không biết để tránh).

Mới đây thôi một vụ việc ẩu đả tại Bình Dương, nguyên nhân do công nhân và nhân viên bảo vệ đã có sự mâu thuẫn với nhau. Vì không am hiểu về kiến thức pháp luật, nhân viên bảo vệ sẵn sàng đánh nhau, ẩu đả với công nhân và kết quả họ đã bị bắt tạm giam và phạt hành chính.


Nhân viên bảo vệ cần phải có kiến thức về pháp luật

Chưa kể, khi trao đổi với người đại diện phía công ty bảo vệ thì nhận thấy sự bao che từ phía lãnh đạo với nhân viên của mình, đó là lí do vì sao nhân viên bảo vệ hết sức hống hách, coi thường luật pháp.

Lẽ ra, những người làm lãnh đạo cần phải răn đe và rút kinh nghiệm, tập huấn, bổ sung kiến thức cho nhân viên về vấn đề pháp luật, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, đạo đức nghề mới đúng, đằng này họ lại bảo vệ cho hành động sai trái của nhân viên dưới quyền thì thật là nguy hiểm. 

Để các doanh nghiệp/cá nhân được sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, ngay từ bây giờ các công ty bảo vệ cần phải trang bị kiến thức pháp luật ngay cho nhân viên của mình để họ làm việc có trách nhiệm và trong phạm vi pháp luật cho phép.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét