An toàn của bạn là sứ mệnh của chúng tôi

19/5/14

Do nhu cầu An ninh tăng cao, ngày nay các thiết bị hỗ trợ giám sát như camera.., đã và đang được nhiều người quan tâm.
Điểm đặc biệt của các thiết bị này là giá thành không quá cao, một đơn vị kinh doanh nhỏ hay gia đình hoàn toàn có thể trang bị cho mình để tăng cường an ninh cho chính mình.
Tại sao lại gọi là camera an ninh?
Thiết bị này có khả năng ghi hình lại các hoạt động vào bộ nhớ, hình ảnh được xem trực tiếp trên màn hình tivi, và ngay cả kết nối internet phục vụ xem trên điện thoại. Vì vậy người dùng có thể quan sát các hoạt động tại nơi đặt camera một cách khá chi tiết, từ đó phát hiện và bảo vệ tốt hơn cho chính ngành nghề kinh doanh cũng như cho chính mình.


Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tối đa từ sử dụng camera an ninh, cần chú ý:
- Lắp đặt hệ thống camera tại nơi có thể bao quát tốt nhất, nếu không đủ độ bao quát thì nên sử dụng nhiều hơn 1 camera.
- Các thiết bị an ninh này được sắp sếp hợp lý để khi hình ảnh lưu lại sẽ nối tiếp nhau, cả trước và sau. Từ đó sẽ dễ dàng nhận biết các đối tượng và quản lý chặt chẽ hơn
- Cần 1 nguồn điện ổn định, cung cấp điện ngay cả khi hệ thống điện của tòa nhà... bị mất --> nên sử dụng kèm theo máy phát điện.
- Tùy địa hình mà lắp đặt, có những nơi nên đặt càng kín càng tốt, nhưng vẫn phải đảm bảo thiết bị an ninh này luôn bao quát được không gian xung quanh nó
Đó là những yếu tố căn bản để tự khách hàng có thể lắp đặt một hệ thống hỗ trợ an ninh giám sát cho chính mình mà không cần tốn nhiều chi phí cho các dịch vụ khác
Tuy nhiên cũng phải lưu ý rằng, ngày nay các hành vi của tội phạm là hết sức tinh vi và xảo trá, chúng sẵn sàng manh động nếu bị vây bắt và không còn đường lùi. Điều này thường xuyên xảy ra ở các tiệm vàng, phòng vé, phòng giao dịch nhỏ... Nơi đây có những nhân viên văn phòng chân yếu tay mềm, và họ cũng không nhất thiết phải hi sinh để bảo vệ tài sản cho cơ quan khi mà đồng lương họ nhận được hàng tháng cũng không quá cao. An toàn là trên hết, tuy nhiên tài sản cũng rất giá trị, nó là công sức vất vả mới kiếm được
Vì vậy các doanh nghiệp, đơn vị nhỏ lẻ, cá nhân... hay những đơn vị chưa trang bị cho mình một đội ngũ bảo vệ an ninh và các thiết bị giám sát nên tự đưa ra quyết định có lợi nhất cho chính mình, tránh trường hợp mất tiền của , nhưng chính mình cũng không an toàn.
Công ty chúng tôi là một đơn vị tuy ra đời muộn nhưng luôn vì lợi ích khách hàng để đưa ra những chiến lược bảo vệ tốt nhất với những con người trẻ được đào tạo bài bản, đặc biệt được chỉ huy từ những cán bộ giàu kinh nghiệm đã từng công tác trong Bộ Công An.
Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của tất cả mọi khách hàng, hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi để được tận hưởng lợi ích của chính mình!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét