An toàn của bạn là sứ mệnh của chúng tôi

19/5/14

Công ty dich vụ bảo vệ Quốc tế Đại Bảo An xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời chúc Sức khoẻ - Hạnh phúc - Thành đạt.

Công ty dịch vụ bảo vệ Quốc tế Đại Bảo An luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, và con người được xem là yếu tố quyết định đem đến thành công. Công ty chúng tôi với đội ngũ cán bộ Quản lý và Điều hành gồm những cán bộ nguyên là Sỹ Quan trung, cao cấp công tác tại Bộ Quốc Phòng, Công An, đã từng có nhiều năm kinh nghiệm Quản lý và Điều hành các công ty Bảo vệ hàng đầu tại Việt Nam. Nhân viên bảo vệ, vệ sỹ của chúng tôi được tuyển chọn khắt khe, đào tạo dựa trên một giáo trình nghiệp vụ bảo vệ  do Bộ công an phát hành.
Nhân viên bảo vệ, vệ sỹ có thể độc lập tác chiến trong mọi điều kiện và hoàn cảnh khác nhau. Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp của chúng tôi luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, phản ứng nhanh nhằm phục vụ quý khách hàng tốt nhất, được các cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực bảo vệ an ninh trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những công ty có quy trình tuyển chọn và đào tạo bảo vệ, vệ sỹ chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Với tiêu chí "Bảo vệ sự an toàn của bạn là sứ mệnh của chúng tôi", lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đem đến sự tin tưởng và hài lòng cho Khách hàng./.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét