An toàn của bạn là sứ mệnh của chúng tôi

23/5/14

Quý khách hàng đang băn khoăn về dịch vụ bảo vệ của mình có đảm bảo các yêu cầu cần thiết cho một đội ngũ nhân viên bảo vệ?
Hay quý khách đang muốn tìm cho mình một đơn vị bảo vệ để gửi gắm sự an toàn, an ninh của cơ quan…, hay chính mình
Hiện nay với việc phát triển doanh nghiệp hóa, nhu cầu thuê bảo vệ để đảm bảo an ninh cơ sở ngày càng tăng cao, tuy nhiên lựa chọn trong số hàng trăm công ty bảo vệ để đưa ra một quyết định đúng đắn không phải ai cũng làm được.
Sau đây chúng tôi xin được liệt kê một vài thông tin cần thiết để Quý khách có thể so sánh và lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp bảo vệ đảm bảo và đáng tin cậy:
Chất lượng:
-          Điều này được đánh giá qua các công tác, chương trình đào tạo, huấn luyện
-          Đội ngũ trẻ, có học thức và được lãnh đạo từ những con người có kinh nghiệm, từng là nguyên sỹ quan bộ công an
-          Nhân viên bảo vệ, vệ sỹ biết xử lý tình huống nhanh, không gây ảnh hưởng tới khách hàng
Uy tín:
-          Luôn đăt lợi ích khách hàng lên hàng đầu
-          Đảm bảo an toàn về tài sản, cơ sở vật chất về người và của
-          Xử lý nghiêm các trường hợp nhân viên bảo vệ không tuân thủ nội quy, thay mới khi khách hàng có yêu cầu
-          Chịu trách nhiệm đền bù cho khách hàng nếu lỗi để xảy ra vụ việc hoàn toàn do nhân viên bảo vệ, vệ sỹ gây ra
Dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp
-          Nhân viên bảo vệ luôn được nâng cao khả năng nghiệp vụ qua các khóa tập huấn nâng cao của công ty
-          Trang thiết bị được bổ sung, thay mới, hiện đại phục vụ tốt nhất cho công tác thực hiện an ninh tại mọi mục tiêu bảo vệ
-          Nhân viên bảo vệ không những thực hiện tốt công việc mà còn có khả năng giao tiếp lịch sự, biết sử dụng tiếng anh khi giao tiếp với người nước ngoài
-          Tùy từng mục tiêu bảo vệ, mà các nhân viên bảo vệ phải có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, đồng phục chỉnh tề và sang trọng.
-          Đáp ứng nhanh mọi yêu cầu của khách hàng
Giá thành:
-          Giá thành mới nghe qua thì đúng là không thành vấn đề, nếu trong tất cả các yếu tố như chúng tôi đã đưa ra để đánh giá và lựa chọn một công ty bảo vệ thì nó dường như được xếp sau cùng.
Đúng là giá thành hoàn toàn không thành vấn đề, nhưng cũng thật là vấn đề lớn nếu dịch vụ hoàn hảo mà giá thành lại quá cao, vượt quá nhu cầu và khả năng chi tiêu của bạn

Chúng tôi, công ty dịch vụ Bảo vệ Đại Bảo An cam kết với khách hàng mọi tiêu chuẩn, tiêu chí được chúng tôi đưa ra và nhận định đều có căn cứ và được thực thi một cách hoàn hảo. Không những thế, chúng tôi đang có những chương trình khuyến mãi lớn dành cho mọi khách hàng khi đăng ký dịch vụ bảo vệ của công ty chúng tôi.

Để tham khảo thêm các dịch vụ khác của công ty, xin vui lòng tìm hiều thêm các thông tin về dịch vụ của chúng tôi qua các bài viết khác.
 “Bảo vệ sự an toàn của bạn là sứ mệnh của chúng tôi”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét